Olimpbet นำเสนอตัวเลือกการเดิมพันกีฬาอีสปอร์ตในคาซัคสถานผ่านข้อตกลงกับ Oddin.gg

Olimpbet ผู้ให้บริการการพนันกีฬาและเกมชั้นนำในคาซัคสถาน ประกาศข้อตกลงใหม่ ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถเข้าสู่ตลาดการเดิมพันกีฬาอีสปอร์ตได้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บริษัทได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับความร่วมมือกับ Oddin.gg ผู้ให้บริการโซลูชันการเดิมพันกีฬาอีสปอร์ตแบบธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) ชั้นนำ

Olimpbet ได้เปิดตัวการเดิมพันกีฬาอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการด้วยโซลูชัน iFrame ชั้นนำของ Oddin.gg โซลูชันนี้ไม่เพียงแต่เสนอตัวเลือกการซื้อขายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตัวเลือกการจัดการความเสี่ยงอีกด้วย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ให้บริการที่ต้องการเข้าสู่ตลาดการเดิมพันกีฬาอีสปอร์ต

เพื่อเริ่มให้บริการเดิมพันกีฬาอีสปอร์ต Olimpbet ได้ผสานรวมโซลูชันของ Oddin.gg เข้าด้วยกันอย่างราบรื่น ทำให้ผู้ให้บริการชั้นนำในคาซัคสถานสามารถเริ่มให้บริการเดิมพันกีฬาอีสปอร์ตได้ และขยายข้อเสนอที่มีให้สำหรับลูกค้าได้มากขึ้น ในขณะเดียวกัน การที่ผู้ให้บริการรายนี้เข้าสู่ตลาดกีฬาอีสปอร์ตคาดว่าจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งผู้นำในตลาดในประเทศต่อไป

Elena Meleshina ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด CIS ของ Olimpbet ได้แบ่งปันความตื่นเต้นของเธอเกี่ยวกับการประกาศล่าสุดในแถลงการณ์ “ที่ Olimpbet เราขับเคลื่อนโดยความหลงใหลในความเป็นเลิศและความมุ่งมั่นในการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าเสมอมา” เธอกล่าว นอกจากนี้ Meleshina ยังชี้ให้เห็นว่าการเข้าสู่กลุ่มการเดิมพันอีสปอร์ตเป็นขั้นตอนตามธรรมชาติของบริษัท เมื่อพิจารณาถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของอีสปอร์ตและความต้องการตัวเลือกการเดิมพันอีสปอร์ตที่เพิ่มมากขึ้น

“iFrame ที่ Oddin.gg จัดทำขึ้นนั้นประกอบด้วยส่วนประกอบที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับประสบการณ์ผู้ใช้ที่น่าดึงดูดอย่างแท้จริง” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด CIS ของ Olimpbet อธิบาย และสุดท้าย เธอชี้ให้เห็นว่า “นอกจากนี้ iFrame ยังช่วยให้สามารถดำเนินกลยุทธ์การออกสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของเราอย่างสมบูรณ์แบบ”

เมื่อไม่นานมานี้ Oddin.gg ได้ประกาศความร่วมมือที่สำคัญอีกครั้ง เมื่อต้นเดือนนี้ ผู้ให้บริการโซลูชันอีสปอร์ต B2B ชั้นนำได้ยืนยันว่าได้ร่วมมือกับ MerkurXTIP เพื่อความร่วมมือใหม่ที่เน้นด้านอีสปอร์ต ซึ่งทำให้ผู้ให้บริการซึ่งเป็นสมาชิกของ Gauselmann Group ซึ่งตั้งอยู่ในเยอรมนี สามารถขยายข้อเสนอของตนได้โดยนำเสนอตัวเลือกสำหรับการเดิมพันอีสปอร์ตให้กับฐานลูกค้าที่เติบโต

Marek Suchar ผู้ก่อตั้งร่วมและกรรมการผู้จัดการของ Oddin.gg เน้นย้ำถึงข้อตกลงล่าสุดอีกครั้ง โดยเขากล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Olimpbet เนื่องจากพวกเขาเป็นผู้นำในตลาดคาซัคสถาน” เขาย้ำว่า “ความมุ่งมั่นที่ไม่ลดละของ Olimpbet ในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและแนวทางที่มองการณ์ไกลของพวกเขาสอดคล้องกับแนวทางการมีส่วนร่วมของเราอย่างสมบูรณ์แบบ” ในที่สุด Suchar ก็คาดการณ์ว่าทั้งสองบริษัทจะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือครั้งใหม่ ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับแฟนอีสปอร์ตและผู้เดิมพันในคาซัคสถาน

Oddin.gg มีชื่อเสียงในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันอีสปอร์ต B2B ชั้นนำ และยังคงขยายพอร์ตโฟลิโอของพันธมิตรต่อไป บริษัทมอบระบบนิเวศการเดิมพันอีสปอร์ตแบบครบวงจรที่สามารถบูรณาการกับผู้ให้บริการได้อย่างราบรื่น ช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าสู่แนวการเดิมพันอีสปอร์ตได้

Recent Posts

หมวดหมู่